Ý tưởng tổ chức ngày lễ tình nhân tại nhà

Cập nhật, 13:42, Thứ Hai, 30/01/2023 (GMT+7)

Trong khi những người khác bận rộn đặt địa điểm ăn tối và những nơi nghỉ ngơi đắt tiền, thì bạn có thể thư giãn và tận hưởng một đêm lãng mạn trong sự thoải mái ngay tại nhà riêng của mình.

Cùng chuẩn bị một bữa tối lãng mạn
Hầu hết chúng ta đều tổ chức ngày lễ tình nhân tại nhà hàng nơi có một món ăn yêu thích của mình. Vậy hãy thử thay đổi trong dịp lễ tình nhân năm nay bằng cách thử chế biến món ăn đó tại nhà chưa?

Với một chút nghiên cứu trên mạng, bạn có thể tham khảo công thức nấu các bữa ăn nhà hàng sang trọng tại nhà.

Trải nghiệm không gian spa tại nhà
Không phải ai cũng có thời gian hoặc tiền bạc để dành một ngày tại một spa sang trọng. Nhưng bạn có thể nuông chiều bản thân và đối tác của mình bằng cách tạo spa của riêng bạn tại nhà.

Thắp một vài ngọn nến thơm, tắm bong bóng hoặc thay phiên nhau mát-xa lưng cho nhau. Để biết các cách mát-xa, bạn có thể tham khảo trên mạng: dưỡng tóc, mặt nạ bùn, v.v...

Biến phòng khách thành phòng khiêu vũ
Lần cuối cùng bạn và người yêu của bạn đi khiêu vũ là khi nào? Di chuyển đồ nội thất phòng khách sang một bên để tạo ra mộ không gian khiêu vũ lãng mạn, bật một vài bản nhạc và khiêu vũ với nhau.

Bạn có thể học các bước khiêu vũ truyền thống như Tango hoặc Salsa tự do với âm nhạc yêu thích của bạn.

Cùng nhau xem một bộ phim
Tổ chức xem phim tại nhà cũng là một trong những ý tưởng rất hay. Trong khi mọi người đang chen lấn trong rạp thì bạn có thể ngồi ấm áp tại nhà mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí.

Ngày lễ tình nhân nằm trong chăn và xem một bộ phim lãng mạn, bạn có thể trao nhau một cái ôm xem phim gia đình, chủ đề lãng mạn hoặc xem lại album ảnh cũ cùng nhau.

Một chuyến dã ngoại bất ngờ ở sân sau
Thật lãng mạn khi có chuyến dã ngoại riêng cho hai người. Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu ôn hòa, hãy tổ chức một buổi dã ngoại ở sân sau và cùng người yêu của mình ngắm sao.

Trải thảm và thưởng thức những món ăn cùng nhau chuẩn bị. Nếu thời tiết bên ngoài không ủng hộ, bạn có thể tổ chức một buổi dã ngoại trong nhà dưới ánh nến hoặc bên lò sưởi. Trải chăn và gối để tạo không gian ấm cúng và lãng mạn.

Làm bánh ngọt 
Không có gì ngọt ngào hơn là chuẩn bị một món tráng miệng lạ mắt, bạn có thể nâng cao tay nghề bằng những công thức món bánh ngọt tráng miệng tạo hình trái tim.

 Hoặc một món tráng miệng đơn giản, lãng mạn như dâu tây nhúng sô cô la kết hợp với rượu sâm banh. Chỉ cần nhúng dâu tây tươi vào sô cô la tan chảy và đặt chúng vào tủ lạnh để cứng lại trong một giờ trước khi ăn sẽ rất ngon.

Du lịch vòng quanh thế giới tại nhà

Chúng ta đều có những điểm du lịch yêu thích, nhưng hiện tại chưa có đủ chi phí để thực hiện chuyến đi. Du lịch vòng quanh thế giới tại nhà qua màn hình nhỏ cũng là một cách khiến bạn có thêm động lực tạo thu nhập và gần hơn với ước mơ dự định du lịch của mình.

Và đương nhiên, những ý tưởng này cũng phù hợp với những buổi tối hẹn hò thông thường tại nhà không chỉ trong ngày lễ tình nhân. Vì vậy, hãy lưu lại những hoạt động này để tổ chức kỷ niệm với người bạn yêu nhất ở nơi bạn yêu nhất./.

CTV Vũ Tuyến/VOV.VN