Phim Trung Quốc

Con đường hạnh phúc

Cập nhật, 16:27, Thứ Bảy, 29/01/2022 (GMT+7)

 

(VLO) Là con trai duy nhất của tập đoàn danh tiếng và giàu có Thẩm thị, Thẩm Ngạn được rất nhiều cô gái ngưỡng mộ, mơ ước được trở thành vợ của anh bởi ngoài khối tài sản đồ sộ của gia đình, anh còn nổi tiếng bởi sự đẹp trai, thông minh, lịch lãm và vô cùng tài giỏi, trong số đó có Lý Giai Ảnh.

Giai Ảnh quyết bằng mọi giá phải chiếm cho được trái tim của Thẩm Ngạn dù anh chỉ xem cô như đứa em gái nhỏ.

Lợi dụng danh nghĩa em gái, Giai Ảnh luôn bám theo anh mọi lúc mọi nơi, âm thầm giở thủ đoạn với những cô gái anh đến xem mắt khiến họ phải rút lui ngay sau đó.

Giai Ảnh không hề biết được rằng lý do Thẩm Ngạn không muốn kết hôn không phải vì ảnh hưởng bởi những thủ đoạn của cô ta, mà chính là vì trong tim anh đã mang nặng tâm tư cùng mối tình đầu, do xuất thân không môn đăng hộ đối nên đã bị mẹ anh dùng thủ đoạn chia cắt, khiến cô biến mất khỏi cuộc đời anh không để lại một chút dấu vết.

Cuộc đời Thẩm Ngạn có lẽ sẽ mãi bình lặng trôi qua với việc kinh doanh chuỗi nhà hàng ăn uống cao cấp nếu như không có cuộc gặp gỡ định mệnh với người mẹ đơn thân Mạnh Sơ Hạ.

Nỗi ác cảm Thẩm Ngạn dành cho Sơ Hạ ngày càng tỷ lệ thuận với những rắc rối mà cô vô tình mang đến cho anh, nhất là khi anh biết cô có mối quan hệ thân thiết với Thái Địch, CEO của một tập đoàn truyền thông nổi tiếng, là bạn thân của anh lúc học tập và làm việc bên Mỹ.

Còn Sơ Hạ, vốn hiền lành, luôn nhẫn nhịn và chịu đựng, cô đã hy sinh hạnh phúc riêng, dành trọn thanh xuân của mình cho Mạnh Hưởng, con trai của chị cô, người đã vì sự ích kỷ, bỏ con lại cho em gái chăm sóc để sang Mỹ sinh sống.

Không muốn cháu trai bị bạn bè gièm pha, Sơ Hạ đã nhận cháu là con, từ chối tình cảm của các chàng trai có tình ý để toàn tâm lo cho cuộc sống của ba mẹ và Mạnh Hưởng.

Cũng vì luôn nghĩ cho người khác, không muốn khó khăn của cô làm ảnh hưởng tương lai của Thái Địch, anh bạn học trên khóa ở trường đại học nên Sơ Hạ đã từ chối tình cảm của anh khi được ngỏ lời yêu.

Con đường đi tìm hạnh phúc không hề có công thức chung bởi mỗi người đều có hoài bão, động cơ và cách thức riêng trong việc kiến tạo hạnh phúc cho cuộc đời mình. Điều đó sẽ được lột tả một cách chân thật và rõ nét qua 36 tập phim của “con đường hạnh phúc” - 20h mỗi ngày trên THVL3.

BÁCH HỢP