Phim đang chiếu trên sóng THVL

Thầy giáo thể chất

Cập nhật, 06:06, Chủ Nhật, 22/08/2021 (GMT+7)

 

(VLO) “Thầy giáo thể chất” là bộ phim có nội dung hấp dẫn, lấy đề tài gia đình, cuộc sống hôn nhân, chăm sóc nuôi dạy con cái... vốn là khía cạnh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả xem truyền hình. Góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim là tình tiết thú vị, hài hước nhưng vẫn đem lại những bài học sâu sắc.

16 năm hôn nhân tẻ nhạt

Chuyện phim xoay quanh Mã Khắc- một thầy giáo thể chất đa tài đa nghệ, vừa biết làm thơ vừa biết chụp ảnh. Mã Khắc hiện đang rơi vào bế tắc mà dường như anh không thể vượt qua bởi lẽ không giống như hầu hết những đàn ông ở độ tuổi của mình, vấn đề tài chính của anh vẫn chưa ổn định.

Cuộc sống hôn nhân giữa Mã Khắc và người vợ xinh đẹp, giỏi giang- Điền Dã mỗi ngày cứ thế trôi qua trong sự tẻ nhạt, đơn điệu. Vốn là tuýp phụ nữ thích sự nồng nhiệt, mới mẻ trong tình yêu, Điền Dã đã đề nghị ly hôn với Mã Khắc sau 16 năm chung sống trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

8 năm yêu không đồng điệu tâm hồn

Hậu ly hôn, Mã Khắc vô tình gặp được Vương Tiểu Mễ- một cô gái 9x trong sáng, vui tính và lương thiện. Tiểu Mễ luôn mơ ước có cuộc sống thoải mái, bình yên và được đối xử như một nàng công chúa. Vì thế, cô quyết định chia tay mối tình 8 năm cùng Khưu Phong.

Cảm nhận được ấm áp, sự tin cậy từ Mã Khắc, Tiểu Mễ tin rằng một người chững chạc, có kinh nghiệm sống như Mã Khắc sẽ mang lại hạnh phúc cho mình. Tuy nhiên, mối tình của họ bắt đầu gặp phải vô vàn những trắc trở do khoảng cách tuổi tác.

Ngọt ngào, cuồng nhiệt nhưng… oan trái

Đảm nhận vai trò mới là mẹ kế của đứa con gái 15 tuổi đang trong giai đoạn nổi loạn, đứa con trai 5 tuổi tinh nghịch và thậm chí có mẹ chồng cùng độ tuổi với bà mình đã khiến cô quay cuồng, vỡ mộng.

Trong lúc này, Triệu Lĩnh- người bạn thân thiết của Mã Khắc- cầu hôn Điền Dã sau nhiều năm yêu đơn phương. Tuy nhiên, trong lòng Điền Dã vẫn chất chứa nhiều khúc mắc khó nói thành lời.

Liệu sau những chông chênh, Điền Dã có ý định muốn tái hợp cùng chồng cũ?

Và không nhận được sự chúc phúc nào, tình yêu giữa Mã Khắc và Tiểu Mễ có đủ lớn để đối diện với bão giông?

“Thầy giáo thể chất” đang được phát sóng vào lúc 17h các ngày trên THVL2.

BÁCH HỢP