Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lung linh mừng Giáng sinh

Cập nhật, 14:39, Thứ Hai, 25/12/2017 (GMT+7)

Trong những ngày ở thành phố hoa Đà Lạt, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và ban tổ chức đã thực hiện bộ ảnh và video trong khung cảnh cổ điển nhân dịp Giáng sinh và đón chào năm mới.

Các thí sinh rạng rỡ trong đêm Noel. (Ảnh: Đại Ngô)
Các thí sinh rạng rỡ trong đêm Noel. (Ảnh: Đại Ngô)


Tạm gác lại những áp lực của cuộc thi, các thí sinh hóa thân thành những nàng công chúa tuyết, cùng nhảy múa và tặng nhau những món quà yêu thương.

Với tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, các thí sinh mong muốn gửi đến khán giả lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

Ban tổ chức cho biết, sau bộ ảnh Glamshot và video mừng Giáng sinh, các thí sinh sẽ tiếp tục với những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi, diễn ra tại Đà Lạt và Nha Trang.

Theo đó, tại Đà Lạt các thí sinh tham gia vào chương trình hoạt động cộng đồng, quảng bá địa danh văn hóa du lịch… Còn ở Nha Trang, thí sinh tiếp tục tham gia các phần thi phụ, hoạt động rèn luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết.

Phần thi “Người đẹp Tài năng” vừa diễn ra ngày 23/12 với sự tranh tài của top 15 thí sinh tài năng nhất sẽ được phát sóng ngày 30/12 trên kênh MobiTV.

Bên cạnh đó, những phần thi phụ chính thức khác như Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện sẽ được diễn ra tại Nha Trang.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với chủ đề Người kế vị tương lai sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.
 

Theo TTXVN