Hoa hậu Phạm Hương làm Đại sứ Nhật ngữ

Cập nhật, 14:06, Thứ Bảy, 01/07/2017 (GMT+7)

Tối 29/6 tại Nhật Bản, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ Nhật ngữ của Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không dùng chữ Hán (JLAN).

Tham dự sự kiện có bà Nguyễn Phương Hồng - Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka. Đoàn Việt Nam tham dự chuỗi sự kiện này gồm các giáo viên đến từ hơn 10 trường đại học, cùng Hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Phan Anh.

Tổng lãnh sự quán Nguyễn Phương Hồng lên chúc mừng Phạm Hương
Tổng lãnh sự quán Nguyễn Phương Hồng lên chúc mừng Phạm Hương

Phát biểu tại buổi lễ công bố sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương bày tỏ: "Phạm Hương rất ấn tượng với vẻ đẹp về văn hóa, con người và ẩm thực Nhật Bản.

Trong chuyến đi này, Phạm Hương đã có dịp tham quan và trải nghiệm tại các trường đại học ở đây và đặc biệt là trải nghiệm cuộc sống của du học sinh Việt Nam tại Nhật. Bằng những điều đã cảm nhận, Phạm Hương tin rằng với vai trò là đại sứ JLAN, Phạm Hương sẽ là cầu nối để các học sinh Việt Nam thêm yêu đất nước Nhật và có cơ hội được du học Nhật Bản trong tương lai...".

Trong sự kiện, Phạm Hương đã được đại diện hiệp hội JLAN chính thức trao quyết định bổ nhiệm thành Đại sứ Nhật Ngữ của hiệp hội. 

Sau sự kiện công bố, Phạm Hương với vai trò là đại sứ sẽ tham gia nhiều hoạt động cùng hiệp hội trong thời gian tới như trao học bổng, tham gia Lễ hội Giao lưu văn hóa Việt- Nhật.

Theo SGGPO