Phạm Băng Băng háo hức cùng Lâm Tâm Như chuẩn bị lễ cưới

Cập nhật, 18:01, Thứ Ba, 12/07/2016 (GMT+7)

Nữ hoa đán nổi tiếng của Trung Quốc đang vô cùng "sốt ruột" và thích thú khi được cùng chuẩn bị lễ cưới cho cô bạn thân Lâm Tâm Như.

Trong giới giải trí Trung Quốc, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng được biết đến là hai người bạn thân thiết. Hai nữ diễn viên giữ tình bạn gắn bó suốt 18 năm qua, kể từ sau khi đóng cùng phim Hoàn Châu cách cách.

Những ngày gần đây, đám cưới bất ngờ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vào cuối tháng 7 đã trở thành tâm điểm được truyền thông chú ý nhất. Và tất nhiên, Phạm Băng Băng - bạn thân của Lâm Tâm Như cũng được đưa vào tầm ngắm.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Phạm Băng Băng đã giúp đỡ Lâm Tâm Như rất nhiều cho đám cưới. Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc vô cùng háo hức và mong đợi đến ngày vui của cô bạn gái thân: "Tôi giúp Lâm Tâm Như có được vóc dáng đẹp nhất khi mặc váy cưới. Hy vọng Lâm Tâm Như sẽ trông thật rạng rỡ và xinh đẹp khi bước đi trong bộ váy cưới".

Rất nhiều fan cũng hy vọng sẽ được thấy Triệu Vy và bộ ba Hoàn Châu cách cách sẽ được tái ngộ. Các fan cũng mong chờ Phạm Băng Băng sớm kết hôn với nam tài tử Lý Thần.

Theo VTV.vn