Vĩnh Long đạt 2 giải khuyến khích cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

14:59, 21/10/2024
Các tác giả nhận giải khuyến khích.
Các tác giả nhận giải khuyến khích.

Tối 20/10, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao giải cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư.

Tại lễ trao giải, BTC cuộc thi đã trao tặng 20 giải cho tập thể có thành tích xuất sắc; 1 giải cho tác giả cao tuổi nhất và 1 giải cho tác giả trẻ tuổi nhất tham gia cuộc thi;12 giải A, 22 giải B, 37 giải C; 63 giải Khuyến khích và 20 giải triển vọng.

Theo BTC, điểm nổi bật năm nay là số lượng tác phẩm dự thi rất lớn, với gần 470.000 tác phẩm, tăng gấp 1,5 lần so với số lượng tác phẩm dự thi phần thứ ba. Cuộc thi năm nay còn thu hút sự tham gia đông đảo của thanh niên, học sinh và sinh viên với 35.000 tác phẩm. Đặc biệt, có 610 tác phẩm của người Việt Nam đang công tác, học tập ở nước ngoài, 13 tác phẩm của người nước ngoài.

Vĩnh Long có 2 tác phẩm của 2 cùng đạt giải khuyến khích. Cụ thể: tác giả Cao Thị Huyền- Báo Vĩnh Long với tác phẩm “Rèn luyện bản lĩnh chính trị cho thế hệ trẻ trên không gian mạng” và Lê Thị Phượng- Kho bạc Nhà nước Vĩnh Long, tác phẩm “Cẩm nang nhận diện và đấu tranh với các thế lực thù địch trong tình hình mới”.

Đây là cuộc thi toàn quốc do Ban Chỉ đạo 35 Trung ương chỉ đạo, phân công Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội đồng Lý luận Trung ương, Tạp chí Cộng sản, Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

Tin, ảnh: VĨNH PHÚC

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh