Tập huấn nghiệp vụ truyền thông, chăm sóc khách hàng

12:49, 26/09/2024

Tập huấn nghiệp vụ truyền thông, chăm sóc khách hàng
Tập huấn nghiệp vụ truyền thông, chăm sóc khách hàng

Sáng 26/9, BHXH tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị tập huấn những điểm mới về Luật BHXH sửa đổi, BHYT hộ gia đình và công tác chăm sóc khách hàng cho hơn 360 đại biểu là chuyên viên phụ trách công tác truyền thông, chăm sóc khách hàng BHXH các huyện, thị xã, thành phố và nhân viên thu của các tổ chức dịch vụ thu trên địa bàn tỉnh.

Trong 2 ngày từ 26-27/9, các đại biểu dự hội nghị tập huấn được triển khai các chuyên đề: những điểm mới của Luật BHXH sửa đổi; những điểm mới về BHYT hộ gia đình; những tình huống thường gặp trong công tác chăm sóc khách hàng và định hướng những hoạt động cơ bản về chăm sóc khách hàng trong thời gian tới; nững hạn chế, sai sót thường gặp của nhân viên thu. Đồng thời, được BTC thực hành các tình huống thực tế và giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận động, phát triển người dân tham gia BHXH, BHYT.

Hội nghị tập huấn nhằm cập nhật, trang bị những kiến thức mới về chính sách pháp luật liên quan đến BHXH, BHYT. Đồng thời, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT và chăm sóc khách hàng cho các chuyên viên phụ trách công tác này và nhân viên thu thuộc các tổ chức dịch vụ thu trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.

Tin, ảnh: PHẠM PHONG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh