GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ TỈNH VĨNH LONG 2024:
Xác định đội bóng đầu tiên bị loại ở bảng B

19:21, 27/09/2024

Chiều 27/9, tại SVĐ tỉnh đã diễn ra lượt trận thứ 2 của bảng B Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2024. Sau khi cầm hòa nhau ở trận ra quân, 2 đội Long Hồ và Trà Ôn đều giành được chiến thắng quan trọng cho tham vọng giành ngôi vô địch. Trong khi đó, Bình Tân là đội bóng đầu tiên chính thức nói lời chia tay giải đấu sau 2 trận toàn thua.

Đội Bình Tân (áo cam) chính thức bị loại sau trận thua ĐKVĐ Long Hồ.
Đội Bình Tân (áo cam) chính thức bị loại sau trận thua ĐKVĐ Long Hồ.
Ở trận đấu với Bình Tân, Long Hồ có được lợi thế dẫn bàn sớm ngay phút thứ 17 nhờ tình huống ghi bàn từ pha sút phạt ngoài vòng cấm của cầu thủ mang áo số 7 Trần Đình Trường.

Nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của Bình Tân được đền đáp ở đầu hiệp 2, từ tình huống đánh đầu chuyền về của cầu thủ Long Hồ bóng đến chân của Lê Hoàng Thống (số 9, Bình Tân) và cầu thủ này tung cú sút vào góc xa quân bình tỷ số 1-1. Sau bàn thua, đội Long Hồ dâng cao đội hình tấn công và tìm được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 do công của Trần Vương Phunl ở phút 85.

Đến phút 90+1, Nguyễn Mai Sang cướp bóng từ giữa sân sau đó đi bóng khéo léo vượt qua 3 cầu thủ Bình Tân trước khi tung cú sút đưa bóng đi vào góc xa ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 cho Long Hồ. Chiến thắng này giúp đội Long Hồ có được 4 điểm nhưng họ sẽ chạm trán đội bóng vẫn còn cơ hội đi tiếp là TX Bình Minh (3 điểm) trong lượt trận cuối. Ở trận đấu sau đó, đội bóng thị xã thất thủ với tỷ số 0-3 trước Trà Ôn. Cả 3 bàn thắng của đội Trà Ôn đều ghi được trong hiệp 1.

Đội Bình Tân (áo cam) chính thức bị loại sau trận thua ĐKVĐ Long Hồ.
Đội Trà Ôn (áo vàng- xanh) sáng cửa vào vòng bán kết sau thắng lợi 3-0 trước TX Bình Minh.

Trong đó, cầu thủ mang áo số 39 Lê Tấn Phát lập cú đúp bàn thắng ở các phút thứ 5, 27, bàn thắng còn lại được ghi do công của Nguyễn Phúc Khôi Nguyên ở phút thứ 7 của trận đấu. Với thắng lợi này, đội Trà Ôn cũng có được 4 điểm và ở lượt trận cuối bảng B họ sẽ chỉ chạm trán Bình Tân- đội bóng đã hết cơ hội đi tiếp.

Chiều 28/9, Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2024 sẽ diễn ra lượt trận thứ 2 ở bảng A giữa 2 đội TP Vĩnh Long và Tam Bình. Ở trận đấu ra quân, đội bóng thành phố đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội Vũng Liêm.

Tin, ảnh: PHẠM PHONG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh