“Marketing trong thu hút đầu tư bền vững”

09:41, 30/08/2024

Đó là chủ đề chương trình tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng về xúc tiến đầu tư (XTĐT) năm 2024 do Trung tâm XTĐT và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở KH-ĐT) phối hợp với Trung tâm Kinh tế, Luật và Quản lý (Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước của ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh) tổ chức ngày 29/8.

Qua 2 ngày tập huấn, học viên sẽ được cung cấp kiến thức, kỹ năng xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ trong XTĐT. Từ đó nâng cao kỹ năng, kiến thức hội nhập quốc tế kết hợp với XTĐT, nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư dự án vào địa bàn quản lý. Một số bài học kinh nghiệm vận dụng marketing nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).

Ông Lương Trọng Nghĩa- Phó Giám đốc Sở KH-ĐT, cho biết: “Hoạt động XTĐT được xem là một trong những mục tiêu quan trọng trong kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội. Tỉnh ủy đã ban hành chương trình hành động về thu hút đầu tư, theo đó Trung tâm XTĐT và Hỗ trợ doanh nghiệp đã phối hợp với các đơn vị đào tạo triển khai các chương trình tập huấn dành cho cán bộ, công chức, viên chức của nhiều cơ quan, đơn vị, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh với mục đích nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư gắn với phát triển bền vững, phù hợp với tình hình kinh tế- xã hội của địa phương”.

THẢO TIÊN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh