Họp mặt Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước

TRÍ NHÂN
06:33, 27/08/2024

Huyện Bình Tân vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945-28/8/2024). Tham gia buổi họp mặt có lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan: Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng HĐND, UBND 8 huyện, thị xã, thành phố.

Tại buổi họp mặt các đại biểu cùng nhau ôn lại kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước. Ngày 5/5/1992, tỉnh Vĩnh Long được tái lập, Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long và văn phòng UBND cấp huyện cũng được thành lập, văn phòng có chức năng tham mưu, tổng hợp, giúp việc và phục vụ các mặt công tác của UBND, chủ tịch UBND các cấp. Các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức văn phòng UBND không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, tư tưởng vững vàng, kiên định, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có ý thức trách nhiệm và tổ chức kỷ luật cao, không ngừng phấn đấu phát triển và trưởng thành.

Trong khuôn khổ buổi họp mặt, sáng cùng ngày, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, văn phòng HĐND và UBND các huyện, thị xã, thành phố và đơn vị tài trợ đã tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao với các trò chơi dân gian, qua đó đã tạo được không khí sôi nổi cũng như có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện sự đoàn kết giữa các đơn vị.

TRÍ NHÂN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh