Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế

14:17, 05/09/2024

(VLO) Cục Thuế Vĩnh Long có công văn gửi đến các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hộ kinh doanh nhằm thực hiện khảo sát, lấy ý kiến đánh giá về sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan thuế năm 2024.

Khảo sát nhằm đánh giá khách quan việc cung cấp dịch vụ công, thực thi chức trách, nhiệm vụ liên quan đến người nộp thuế (NNT) của Cục Thuế và các chi cục thuế trực thuộc, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ của cơ quan thuế.

Từ đó, xác định các vấn đề cần cải thiện, triển khai biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan thuế với NNT, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính của ngành thuế.

NNT sử dụng máy vi tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối với internet vào đường dẫn link để thực hiện khảo sát, đánh giá: https://forms.gle/vFSdLjJUEcrTeZrj6.

Song song đó, phiếu đánh giá đã được Cục Thuế, chi cục thuế gửi qua thư điện tử của NNT đã đăng ký với cơ quan thuế và công khai trên Trang thông tin điện tử của Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long (https://vinhlong.gdt.gov.vn). Đồng thời, NNT sử dụng điện thoại thông minh có kết nối với internet quét mã QR-Code để thực hiện khảo sát, đánh giá.

Đối với NNT thuộc Cục Thuế quản lý thuế, NNT chọn địa chỉ để cho ý kiến đánh giá là Cục Thuế; đối với NNT thuộc chi cục thuế quản lý thuế thì chọn địa chỉ cho ý kiến đánh giá là chi cục thuế; đối với NNT có thực hiện thủ tục hành chính thuế với Cục Thuế hoặc chi cục thuế thì chọn địa chỉ để cho ý kiến đánh giá là Cục Thuế hoặc chi cục thuế tại thời điểm đánh giá. Việc khảo sát được thực hiện đến hết ngày 30/9/2024.

LÝ AN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh