Đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Cập nhật, 18:01, Thứ Hai, 04/03/2024 (GMT+7)

(VLO) Đó là một trong những nội dung định hướng tuyên truyền thời gian tới được Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Trung Kiên lưu ý tại hội nghị giao ban báo chí tháng 2, vào ngày 4/3. (ảnh)

Theo đó, các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền các nội dung diễn biến tình hình thế giới, khu vực và trong nước, tỉnh; việc thực hiện nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ năm 2024, tạo sự lan tỏa, đồng thuận; tuyên truyền chương trình NTM, vấn đề dân tộc, tôn giáo; việc học tập và làm theo Bác…

Song song đó, đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, chú trọng tuyên truyền về công tác trước, trong và sau Đại hội MTTQ Việt Nam cấp xã.

Theo đánh giá, trong tháng 2, báo chí hoạt động ổn định, đúng định hướng, tuân thủ đúng quy định của Luật Báo chí, không có sai sót xảy ra.

Các cơ quan báo chí trong tỉnh phản ánh kịp thời, khá toàn diện các hoạt động, thông tin thời sự, chính trị diễn ra trong tỉnh, trong nước và thế giới; hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ngành, các cấp bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin của Nhân dân.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các sở ngành, địa phương cũng đã cung cấp thông tin về Đại hội MTTQ Việt Nam cấp xã; công tác tuyển sinh đại học; tình hình sản xuất đầu năm và tình hình xâm nhập mặn; các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3)…

Xem video

Tin, ảnh: TUYẾT NGA- NGUYÊN KHÁNH