UBND tỉnh họp báo định kỳ quý II

Cập nhật, 18:19, Thứ Hai, 18/07/2022 (GMT+7)

 

Ngày 18/7, UBND tỉnh tổ chức họp báo và cung cấp thông tin cho báo chí định kỳ quý II/2022.

Thông báo tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, UBND tỉnh cho biết với sự đồng thuận, quyết tâm của nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp đã thúc đẩy kinh tế- xã hội phục hồi và phát triển khá. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt trên 18.396 tỉ đồng, tăng 6,69% so với cùng kỳ năm trước.

Cơ cấu kinh tế của tỉnh chuyển dịch theo hướng khá tích cực, sản xuất nông nghiệp tương đối ổn định, công nghiệp tiếp tục đà tăng trưởng… UBND tỉnh đồng thời thông tin phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, cũng như những nội dung báo chí và dư luận quan tâm thời gian qua.

Tại buổi họp báo, phóng viên các cơ quan báo chí đã đặt nhiều câu hỏi, vấn đề liên quan đến tình hình kinh tế- xã hội, trật tự an ninh, an toàn giao thông… của tỉnh. Theo bà Phạm Thị Nở- Chánh Văn phòng UBND tỉnh, những câu hỏi, vụ việc đã được lãnh đạo các sở, ban ngành, địa phương trả lời cụ thể, cởi mở và cầu thị; một số nội dung chưa được trả lời trực tiếp tại họp báo, đề nghị các đơn vị liên quan cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực bằng văn bản cho các cơ quan báo chí .

“UBND tỉnh rất mong muốn và sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe những thông tin từ các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nhằm mục tiêu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế- xã hội của tỉnh”- Bà Phạm Thị Nở nhấn mạnh.

Tin, ảnh: TRẦN PHƯỚC