Vận tải hành khách trong tỉnh được hoạt động 100% công suất

Cập nhật, 15:56, Thứ Hai, 18/10/2021 (GMT+7)

 

Phương tiện cá nhân được đi lại bình thường trong nội tỉnh.
Phương tiện cá nhân được đi lại bình thường trong nội tỉnh.

(VLO) Vận tải hành khách trong tỉnh bng đường bộ và đường thủy được hoạt động với 100% công suất và tần suất.

Sở Giao thông vận tải Vĩnh Long vừa điều chỉnh bổ sung hướng dẫn vận tải đường bộ và đường thủy nội địa đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, vận tải hành khách bằng đường bộ như: xe buýt, xe taxi, xe hợp đồng, tuyến cố định và bằng đường thủy được hoạt động với 100% công suất và tần suất (kể cả các bến khách ngang sông) nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm quy định 5K, trang bị đầy đủ thiết bị đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn và các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

Thực hiện khai báo y tế điện tử trên các ứng dụng PC-Covid trên điện thoại hoặc khai báo trên trang  https://suckhoe.dancuquocgia.gov.vn để sử dụng mã QR code khai báo khi có yêu cầu của lực lượng chức năng.

Đối với phương tiện cá nhân được lưu thông trong địa bàn tỉnh Vĩnh Long (trừ các địa phương còn áp dụng cấp 4). Trường hợp đi ra ngoài tỉnh hoặc từ tỉnh ngoài vào tỉnh Vĩnh Long thì thực hiện theo hướng dẫn của Sở Y tế Vĩnh Long cũng như quy định của địa phương mà người dân sẽ đi đến.

Tin, ảnh: HÙNG HẬU