Nữ cán bộ hưu trí TP Vĩnh Long phát huy tinh thần sống vui sống khỏe

Cập nhật, 06:10, Thứ Năm, 21/10/2021 (GMT+7)

 

Ảnh chụp trước dịch bệnh
Ảnh chụp trước dịch bệnh

(VLO) Điểm đặc biệt của Hội LHPN TP Vĩnh Long là có CLB Cán bộ Hội phụ nữ hưu trí TP Vĩnh Long, được thành lập và hoạt động từ nhiều năm nay.

Nhiệm kỳ 2016- 2021, CLB Cán bộ Hội phụ nữ hưu trí TP Vĩnh Long tiếp tục phát huy tinh thần tuổi cao gương sáng, là nơi họp mặt chia sẻ, động viên các bà, các cô sống vui, sống khỏe, sống có ích (ảnh). 

CLB duy trì họp lệ hàng quý, đã tổ chức được 78 cuộc, có trên 1.900 lượt hội viên tham dự. Ngoài việc định kỳ thăm hỏi và trợ giúp nhau, CLB còn tổ chức chúc thọ, chúc tết, thăm hỏi ốm đau, tổ chức tham quan nghỉ dưỡng, giúp các cụ nâng cao sức khỏe và tinh thần...

Ngoài ra, CLB còn thành lập và duy trì đội văn nghệ để định kỳ sinh hoạt giải trí, giao lưu. Đặc biệt, hầu hết các cụ đều là thành viên nòng cốt tại các điểm tập dưỡng sinh tại địa phương, vừa rèn luyện sức khỏe vừa là tấm gương cho hội viên, phụ nữ trên địa bàn noi theo.

Thành viên CLB còn là chỗ dựa tinh thần của Hội LHPN cơ sở, các cụ nhiệt tình đóng góp vào hoạt động phong trào phụ nữ và công tác an sinh xã hội địa phương.

Tin, ảnh: HẢI YẾN