Tập trung tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

Cập nhật, 16:11, Thứ Năm, 29/04/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Ngày 29/4/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 4/2021.

Trong tháng, báo chí đã kịp thời phản ánh, thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trọng tâm; tuyên truyền có định hướng những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm; thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân; kịp thời nắm bắt, phản ánh đời sống, tâm tư nguyện vọng của Nhân dân.

Các cơ quan báo chí trong tỉnh hoạt động ổn định, đảm bảo đúng định hướng, nỗ lực nâng cao chất lượng, thông tin có chiều sâu, phản ánh khá toàn diện các mặt hoạt động của tỉnh.

Định hướng tuyên truyền thời gian tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Hiếu Nghĩa lưu ý các cơ quan báo chí trong tỉnh cần tập trung tuyên truyền có chiều sâu cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Đồng thời, tuyên truyền đúng nội dung, ý nghĩa những ngày lễ, các hoạt động của Đảng, Nhà nước và địa phương nhân các ngày lễ kỷ niệm, sự kiện diễn ra trong tỉnh; tiếp tục tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, thực hiện các khuyến cáo của cơ quan chức năng về các biện pháp phòng, chống COVID-19.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA