Khánh thành trụ sở làm việc Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long

Cập nhật, 18:39, Thứ Năm, 22/04/2021 (GMT+7)

Chiều 22/4/2021, Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long (THVL) tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng trụ sở làm việc.

Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở làm việc THVL.
Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở làm việc THVL.

Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Rón- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Bùi Văn Nghiêm- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;…

Sau 3 năm 4 tháng thi công xây dựng, công trình trụ sở làm việc của THVL với tổng kinh phí đầu tư gần 257 tỷ đồng đã được hoàn thành; đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất trong làm việc, đáp ứng yêu cầu về quy mô và năng lực hoạt động thực tế của THVL trong giai đoạn mới.

Với diện tích sàn gần 15.000m2, đây là tổ hợp kiến trúc hiện đại, gồm 2 khối 9 tầng và khối nhà cầu nối 3 tầng, khối nhà 7 tầng hiện hữu được cải tạo lại cùng các hạng mục phụ trợ, được xây dựng trên 10.000m2 đất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lữ Quang Ngời- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh- đánh giá cao, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của THVL trong thời gian qua. Ông Lữ Quang Ngời kỳ vọng: “Thời gian tới, THVL tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm của mình trong quản lý, sử dụng, khai thác khi công trình được đưa vào hoạt động để phát huy hiệu quả cao nhất”.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN