Khai mạc Hội nghị Xúc tiến đầu tư Vĩnh Long năm 2018

Vĩnh Long- Chủ động hợp tác phát triển bền vững

Cập nhật, 05:21, Thứ Ba, 27/03/2018 (GMT+7)

Hôm nay (27/3/2018), Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long năm 2018 với chủ đề “Vĩnh Long- Chủ động hợp tác phát triển bền vững” chính thức khai mạc tại nhà hàng Hương Sen (TP Vĩnh Long).

Hội nghị có khoảng 850 đại biểu gồm các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương; các đại sứ quán, lãnh sự quán, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam; lãnh đạo UBND một số tỉnh- thành; các doanh nhân, nhà đầu tư trong nước và quốc tế; các cơ quan thông tấn, báo chí.

Đặc biệt, hội nghị vinh dự được đón tiếp Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ- Nguyễn Xuân Phúc.

Tại hội nghị, sẽ có các bài tham luận của doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước; lãnh đạo tỉnh trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cho các dự án; trao hợp đồng tài trợ tín dụng của các ngân hàng cho hiệp hội, doanh nghiệp;

ký kết hợp tác triển khai đề án liên kết tiểu vùng Duyên Hải phía Đông giữa tỉnh Vĩnh Long, Bến Tre, Trà Vinh và Tiền Giang. Trao và công bố các cá nhân, đơn vị tài trợ công tác an sinh xã hội.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long năm 2018 nhằm giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư và các chính sách hỗ trợ đầu tư của tỉnh; tạo điều kiện để các nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với chính quyền địa phương.

Tỉnh Vĩnh Long kỳ vọng sẽ tận dụng được cơ hội tốt nhất để quảng bá và thu hút các lĩnh vực để khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội, thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long lần thứ X nhiệm kỳ 2015- 2020 đề ra.

TRẦN PHƯỚC