Mang Thít

Trao huân chương độc lập và biểu dương khen thưởng gia đình có công

Cập nhật, 09:30, Thứ Tư, 26/07/2017 (GMT+7)

Ngày 21/7/2017, huyện Mang Thít tổ chức hội nghị gặp gỡ gia đình chính sách và người có công để trao Huân chương Độc lập của Chủ tịch nước phong tặng và biểu dương, khen thưởng các gia đình có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng đất nước nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017).

Theo đó, có 58 gia đình có công cách mạng tiêu biểu được trao Huân chương Độc lập (ảnh). Trong đó, có 4 huân chương hạng nhì và 54 huân chương hạng ba.

Ngoài ra, huyện Mang Thít còn tặng giấy khen 42 tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho quỹ đền ơn đáp nghĩa; những đối tượng thực hiện tốt công tác chính sách đền ơn đáp nghĩa; đối tượng tự vượt khó vươn lên khá giàu.

Nhìn chung, công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công ở huyện Mang Thít luôn được sự quan tâm, chung tay góp sức của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội.

Thời gian tới, huyện tiếp tục phát huy, nhân rộng trong cộng đồng, nhằm góp phần giúp cho đời sống của các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện ngày càng tốt hơn.

Tin, ảnh: THANH MINH