Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón thăm gia đình công nhân TNHH Tỷ Xuân

Cập nhật, 18:04, Thứ Tư, 26/07/2017 (GMT+7)
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho chị  Phạm Thị Dung (ấp 6B, xã Long Phú- Tam Bình)
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho chị Phạm Thị Dung (ấp 6B, xã Long Phú- Tam Bình)

Nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ, chiều 26/7/2017, đồng chí Trần Văn Rón- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long đến thăm, tặng quà 4 gia đình công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Tỷ Xuân.

Những công nhân này là con thương binh, thân nhân thờ cúng liệt sĩ, người có công. Cùng đi có ông Trần Triều Kang- Tổng giám đốc công ty.

Thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón đã thăm hỏi sức khỏe và gởi những lời chúc tốt đẹp đến công nhân và gia đình. Ông bày tỏ mong muốn các công nhân tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình để vừa hoàn thành tốt trách nhiệm trong gia đình, vừa hoàn thành nhiệm vụ của người công nhân trong nhà máy.

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón và BGĐ Công ty TNHH Tỷ Xuân đến thăm, tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Thúy ở ấp 8, xã Hòa Hiệp (Tam Bình)
Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón và BGĐ Công ty TNHH Tỷ Xuân đến thăm, tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Thúy ở ấp 8, xã Hòa Hiệp (Tam Bình)

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón cũng đã ghi nhận những đóng góp của Công ty TNHH Tỷ Xuân trong tạo việc làm cho lao động tại địa phương, nhất là việc quan tâm chăm lo đời sống công nhân là con em các gia đình chính sách cũng như tích cực hỗ trợ thực hiện chính sách an sinh xã hội.

Tin, ảnh: T.ANH- C.PHONG