Họp mặt cán bộ, chiến sĩ và gia đình chính sách ngành công an

Cập nhật, 15:45, Thứ Năm, 27/07/2017 (GMT+7)

Sáng 27/7/2017, tại Bia truyền thống Công an tỉnh, Đảng ủy- Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an nhân dân qua các thời kỳ và thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với lực lượng công an, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017).

Đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Trong 2 cuộc kháng chiến, lực lượng công an Vĩnh Long có 523 liệt sĩ, 149 thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và 338 gia đình cơ sở tiêu biểu.

Thực hiện phong trào đền ơn đáp nghĩa, cùng với sự đóng góp nhiệt tình của nhân dân, các ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp… nhiều gia đình chính sách đã được xây tặng nhà tình nghĩa, tặng quà, khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí.

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ và gia đình chính sách tham dự họp mặt
Đông đảo cán bộ, chiến sĩ và gia đình chính sách tham dự họp mặt

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Trương Văn Sáu- đề nghị lực lượng công an tiếp tục thực hiện tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa và phong trào Toàn dân chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Bên cạnh, phải dành thời gian quan tâm, thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn mình công tác hoặc sinh sống; góp phần tạo điều kiện nâng cao mức thu nhập của các gia đình chính sách từ mức bằng đến cao hơn mức thu nhập của cộng đồng nơi cư trú.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊNH