Ai cứu nổi Man Utd?

07:11, 03/11/2023

Thất bại 0-3 trước Newcastle tại vòng 1/8 Carabao Cup, Man Utd trở thành cựu vương ở đấu trường này và khiến chiếc ghế của HLV Erik ten Hag lung lay dữ dội. Câu hỏi đặt ra giờ đây là ai sẽ cứu nổi một "Quỷ đỏ" đang chìm sâu vào khủng hoảng?

Thất bại 0-3 trước Newcastle tại vòng 1/8 Carabao Cup, Man Utd trở thành cựu vương ở đấu trường này và khiến chiếc ghế của HLV Erik ten Hag lung lay dữ dội. Câu hỏi đặt ra giờ đây là ai sẽ cứu nổi một “Quỷ đỏ” đang chìm sâu vào khủng hoảng?

Tạm quên đi thất bại tâm phục khẩu phục trước Man City, Man Utd tiếp tục được chơi tại sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ Carabao Cup- giải đấu mà họ đang là nhà ĐKVĐ. Đối thủ của “Quỷ đỏ” không ai xa lạ chính là Newcastle- bại tướng của thầy trò Erik ten Hag trong trận chung kết Carabao Cup năm ngoái. Những tưởng đây sẽ là cơ hội để Man Utd gỡ gạc lại thể diện nhưng họ đã để “Những chú chích chòe” đòi lại cả vốn lẫn lãi.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng “Quỷ đỏ” thi đấu lép vế hoàn toàn trước Newcastle. Với thế trận áp đảo, không có gì bất ngờ khi đại diện vùng Đông Bắc nước Anh vươn dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 với các pha lập công của Miguel Almiron và Lewis Hall. Sau 2 bàn thua, các học trò của HLV Erik ten Hag tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng. Ngay đầu hiệp 2, các cầu thủ Newcastle tiếp tục khiến các khán đài sân Old Trafford chết lặng với bàn thắng thứ 3 được ghi do công của Joe Willock ở phút thứ 60. Những phút thi đấu còn lại, dù chiến lược gia người Hà Lan tung vào sân các cầu thủ tốt nhất của mình nhưng không có bất ngờ nào xảy ra. Man Utd chấp nhận thất bại muối mặt 0-3 và chính thức trở thành cựu vương tại Carabao Cup.

Xét về phong độ hiện tại, việc Man Utd để thua Newcastle không phải là điều bất ngờ, nhưng thảm bại với tỷ số 0-3 ngay tại Old Trafford thì quả thật quá khó chấp nhận. Những người buồn nhất lúc này có lẽ là các CĐV của “Quỷ đỏ”. Khi niềm tin của họ đã cạn đáy và rơi xuống tột cùng nỗi thất vọng sau khi chứng kiến thầy trò HLV Erik ten Hag thảm bại 2 trận liên tiếp ngay tại sân nhà Old Trafford với cùng tỷ số 0-3. Không còn từ ngữ nào để diễn tả về sự sa sút của Man Utd khi đây là “kỷ lục buồn” về chuỗi trận thua tệ hại nhất trong lịch sử đội bóng kể từ năm 1962. Nếu tiếp tục nối dài thành tích bết bát này ở cuộc hành quân đến sân của Fulham tại vòng 11 Premier League, HLV Erik ten Hag khó có thể giữ được chiếc ghế của mình.

MAI THƯƠNG

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh