Tam Bình: Hội thao kỷ niệm ngày thành lập các ngành khối Đảng, đoàn thể

04:10, 20/10/2023

Ngày 20/10, Huyện ủy Tam Bình phối hợp Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện tổ chức hội thao kỷ niệm ngày thành lập các ngành khối Đảng, đoàn thể.

Đồng chí Trần Xuân Thiện- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tam Bình trao giải cho các đội đạt thành tích cao.
Đồng chí Trần Xuân Thiện- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tam Bình trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

(VLO) Ngày 20/10, Huyện ủy Tam Bình phối hợp Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện tổ chức hội thao kỷ niệm ngày thành lập các ngành khối Đảng, đoàn thể.

Tham dự hội thao, các VĐV đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn trong huyện được chia thành 4 cụm, mỗi cụm gồm 1 đội nam và 1 đội nữ.

Các đội nam tham gia thi đấu môn bóng đá 5 người, còn các đội nữ thi đấu môn bóng chuyền hơi. Kết thúc hội thao, ở môn bóng đá, BTC đã trao giải nhất cho Cụm ngành khối Đảng- đoàn thể huyện, giải nhì cho Cụm 2, Cụm 1 và Cụm 3 đồng giải ba.

Tương tự ở môn bóng chuyền hơi, Cụm ngành khối Đảng- đoàn thể huyện tiếp tục xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Cụm 2, Cụm 1 và Cụm 3 đồng giải ba.

Hội thao là sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức, viên chức các ngành khối Đảng, đoàn thể huyện cũng như các xã- thị trấn trên địa bàn huyện có dịp gặp gỡ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác, đồng thời khuyến khích phát triển phong trào luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Tin, ảnh: P.PHONG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh