Golf Việt Nam hướng tới SEA Games 31

Cập nhật, 12:33, Thứ Tư, 19/01/2022 (GMT+7)

 

 Nữ tuyển thủ Đoàn Xuân Khuê Minh
Nữ tuyển thủ Đoàn Xuân Khuê Minh

Nhiều kế hoạch và định hướng hoạt động của golf Việt Nam trong năm 2022, bao gồm việc tham dự SEA Games 31 trên sân nhà, là chủ đề chính của buổi gặp gỡ báo chí mừng xuân mới do VGS Southern và Nova Golf tổ chức.

Tại cuộc gặp mặt thân tình diễn ra tối 18-1 tại Novaland Gallery TP HCM, Phó Tổng Giám đốc Nova Golf kiêm Tổng Giám đốc VGS Southern Nguyễn Bình Minh đã gửi lời tri ân sâu sắc đến đại diện các cơ quan truyền thông đã đồng hành cùng VGS Southern, Nova Golf và golf Việt Nam trong năm qua dù thể thao nói chung biến động vì dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt cho Nova Golf, ông Minh chia sẻ những kế hoạch và định hướng hoạt động của bộ môn golf trong năm 2022, cụ thể là những sự kiện sẽ được tổ chức tại sân PGA NovaWorld Phan Thiết - cụm sân golf độc quyền 36 hố tại Việt Nam. Diễn viên điện ảnh Bình Minh cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với hành trình tập huấn của đội tuyển golf Việt Nam trong quá trình chuẩn bị tham dự SEA Games 31 và chúc đội gặt hái thành công ở giải đấu trên sân nhà vào tháng 5 tới đây.

Được biết, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã đề xuất danh sách 10 VĐV nam và 4 VĐV nữ để Tổng cục TDTT ra quyết định triệu tập đội Dự tuyển golf quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 31. Trong số 14 golfer đã vượt qua đợt sơ loại, có đến 11 người thuộc thế hệ 2000. Đội sẽ tham dự một vài giải đấu lớn để làm quen với nhịp độ thi đấu sau khoảng một năm rưỡi gần như chỉ có thể tập chay.

Đội tuyển sẽ chính thức rút gọn danh sách còn 5 VĐV nam và 4 VĐV nữ, tập luyện thường xuyên tại Hà Nội và sân Heron Lake, nơi đăng cai thi đấu môn golf trong khuôn khổ SEA Games 31.

Danh sách đội Dự tuyển golf tham dự SEA Games 31:

Nam: Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Đỗ Anh Đức, Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Đặng Minh, Trần Lam, Nguyễn Bảo Long, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Minh Tuấn

Nữ: Đoàn Xuân Khuê Minh, Lê Thị Thanh Thuý, Phạm Thị Yến Vi, Lê Chúc An.

Theo Đông Linh - Ảnh: Huy Vũ/Báo Người Lao Động