Khai mạc Giải Bóng đá Hạng nhì quốc gia- tranh cúp Asanzo 2021

Tiền Giang thắng Vĩnh Long 1- 0

Cập nhật, 20:00, Thứ Ba, 04/05/2021 (GMT+7)

 

Chiều ngày 4/5/2021, Giải Bóng đá Hạng nhì quốc gia- tranh cúp Asanzo đã diễn ra các trận đấu khai mạc. Tại bảng B, trên sân Mỹ Tho đội Tiền Giang đã tiếp đội Vĩnh Long và họ đã giành chiến thắng 1- 0, với pha lập công của Bảo Trung (27) ghi vào phút 37, từ cú đánh đầu cận thành.

Đội Tiền Giang, dù còn non kém kinh nghiệm, nhưng với sức trẻ nên khá giàu thể lực. Lực lượng chủ yếu đến từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai khóa 4 này có nhiều pha bóng kỹ thuật, xử lý khéo léo ở cự ly ngắn.

Đáng tiếc cho các cầu thủ đến từ Vĩnh Long thi đấu khá tốt nhưng lại bỏ qua rất nhiều cơ hội tưởng chừng như đã có bàn thắng. Cụ thể, ở phút 20, Ngọc Thịnh (13) có pha kết thúc từ xa cách 25m, bóng lại đập xà ngang; đến phút 82, Quốc Đạt (19) cũng có một pha kết thúc ở cự ly khoảng 18m, bóng đập vào xà ngang.

Bước vào giải bộ đôi Đức Bốn (7), Tự Nhân (20) bị chấn thương, trong khi cụ tuyển thủ quốc gia- Nguyễn Vũ  Phong (6) không phải là sở trường tiền đạo trong hơn 10 năm qua!

Pha tranh bóng trong trận Tiền Giang (áo đỏ) thắng Vĩnh Long 1- 0.
Pha tranh bóng trong trận Tiền Giang (áo đỏ) thắng Vĩnh Long 1- 0.

Thất bại 0- 1 trước đội Tiền Giang, các cầu thủ Vĩnh Long cần khắc phục những điểm yếu và nhất là vị trí tiền đạo ở những pha bóng kết thúc.

Kết quả các trận đấu khác: Trẻ TP Hồ Chí Minh- Bình Thuận 1- 1, Đồng Nai- Gia Định 1- 1. Trong khi ở bảng A: Lâm Đồng- Kon Tum 4-1, Hoà Bình- Hải Nam Vĩnh Yên 0- 0.

Theo lịch thi đấu, vòng 2 của giải diễn ra vào ngày 9/5. Tuy nhiên, do dịch bệnh COVID-19, nên Ban tổ chức giải đã thông báo đình lại các trận đấu chờ thông báo mới.   

Tin, ảnh: DƯƠNG THU