Tuyên dương 25 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Cập nhật, 06:09, Thứ Sáu, 19/05/2023 (GMT+7)

(VLO) Đoàn Phân hiệu Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long vừa tuyên dương 25 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023.

Theo đó, Ban Giám đốc Phân hiệu Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long đã tuyên dương 5 cá nhân và Đoàn Phân hiệu Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long đã tuyên dương 20 cá nhân.

Đây là những đoàn viên, thanh niên gương mẫu, đi đầu trong học tập, rèn luyện và tham gia tích cực các hoạt động, phong trào đoàn, hội.

Học tập và làm theo lời Bác, Đoàn Phân hiệu Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, từ đó tạo môi trường cho các bạn trẻ phấn đấu, rèn luyện.

Trong học tập và nghiên cứu khoa học, đoàn viên, thanh niên đã ra sức học tập, trau dồi chuyên môn với nhiều kết quả ấn tượng.

Năm 2023, đoàn viên, thanh niên đã có 23 đề tài tham gia Nhà nghiên cứu trẻ UEH-CV, 13 đề tài tham gia Nhà nghiên cứu trẻ UEH và 7 đề tài tham gia hội thi Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng toàn quốc.

Trong phong trào, đoàn viên, thanh niên cũng tích cực tham gia các hoạt động xây dựng NTM, tình nguyện vì cộng đồng và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn…

PHƯƠNG VY