Ý nghĩa thiết thực từ "Điểm rửa xe thanh niên"

09:09, 29/09/2023

Sau thời gian tổ chức chương trình "Điểm rửa xe thanh niên", đoàn thanh niên các xã Lộc Hòa, Phú Đức, Long Phước, Long An, Phước Hậu và TT Long Hồ (huyện Long Hồ) đã gây quỹ "Tiếp sức đến trường" được 17,5 triệu đồng.

Sau thời gian tổ chức chương trình “Điểm rửa xe thanh niên”, đoàn thanh niên các xã Lộc Hòa, Phú Đức, Long Phước, Long An, Phước Hậu và TT Long Hồ (huyện Long Hồ) đã gây quỹ “Tiếp sức đến trường” được 17,5 triệu đồng.

Từ nguồn quỹ rửa xe thanh niên, đoàn thanh niên các xã trao học bổng, BHYT hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học.
Từ nguồn quỹ rửa xe thanh niên, đoàn thanh niên các xã trao học bổng, BHYT hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học.

Từ nguồn quỹ trên, đoàn thanh niên các xã, thị trấn đã trao 21 suất học bổng, 20 thẻ BHYT và 160 quyển tập tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học tại các xã. Hiệu quả của chương trình tuy chưa nhiều, nhưng phần nào hỗ trợ, giúp các em vững tin hơn trong học tập.

Qua đó, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, xung kích vì cộng đồng trong đoàn viên, thanh niên và người dân; đồng thời, cho thấy sự linh hoạt, sáng tạo của tổ chức đoàn địa phương trong việc gây quỹ cho các hoạt động trong khi nguồn kinh phí còn hạn hẹp như hiện nay.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ

 

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh