Vòng thi cụm hội thi "Ánh sáng soi đường": Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đạt giải nhì, lọt vào vòng thi cấp khu vực

Cập nhật, 05:57, Thứ Ba, 22/06/2021 (GMT+7)

(VLO) Vòng thi cụm hội thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Marx- Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ IV, năm 2021 đã diễn ra với hình thức thi trực tuyến (từ 16/6- 18/6/2021).

Vòng thi cấp cụm có 6 bảng thi gồm 18 đội tuyển xuất sắc được lựa chọn trong tổng số các đơn vị tỉnh Đoàn, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Các đội trải qua các vòng thi: Dấu chân phía trước, Đi tìm chân lý và Niềm tin tất thắng. Nội dung là các kiến thức về khoa học Marx- Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước, Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Tại trận thi cụm Đông Nam Bộ- Đồng bằng sông Tiền và Đồng bằng sông Tiền- Đồng bằng sông Hậu diễn ra vào ngày 18/6/2021, đội tuyển của Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đã đạt giải nhì và lọt vào vòng thi cấp khu vực phía Nam cùng với 2 đội tuyển đạt giải nhất là Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh và Thành Đoàn Cần Thơ.

Hội thi do Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ GD-ĐT, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội phối hợp tổ chức từ 16/5- 10/7/2021.

CẨM HUỆ