Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên

Cập nhật, 15:54, Thứ Tư, 24/02/2021 (GMT+7)

Với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, Tháng Thanh niên năm nay, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh sẽ tập trung vào các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tổ chức ngày hội tuổi trẻ sáng tạo, hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn.

Song song đó, các cấp bộ Đoàn còn tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần tình nguyện trong xây dựng nông thôn mới và vì cộng đồng của thanh niên, thông qua việc triển khai các đội hình thực hiện các công trình, phần việc đảm bảo an toàn giao thông, bảo vệ môi trường; huy động các nguồn lực xã hội chăm lo cho các đối tượng thanh niên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế. Nổi bật là tổ chức đồng loạt “Ngày thứ bảy tình nguyện” trong cán bộ, công chức, viên chức trẻ hỗ trợ nhân dân về thủ tục hành chính.

Tháng Thanh niên là cơ hội để đoàn viên, thanh niên phát huy sức trẻ góp phần xây dựng địa phương; tạo môi trường cho các bạn rèn luyện và trưởng thành.

CẨM HUỆ