127 tuyến đường thanh niên tự quản về an ninh trật tự

Cập nhật, 12:21, Thứ Bảy, 26/12/2020 (GMT+7)

Năm 2020, các cấp bộ Đoàn đã tổ chức các hoạt động, thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa phát huy được tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia đảm bảo an ninh trật tự, an toàn địa phương và xung kích bảo vệ Tổ quốc.

Theo đó, các cấp bộ Đoàn đã triển khai hiệu quả cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, biển đảo”, các chương trình “Xuân biên giới- Tết hải đảo”, “Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”… và tặng 100 phần quà cho gia đình chiến sĩ. Cùng với đó, cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia đấu tranh, phản bác những thông tin và luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, đặc biệt là về công tác tổ chức, cán bộ của Đảng, vấn đề biển Đông trên không gian mạng.

Đồng thời, các cấp bộ Đoàn còn triển khai mô hình “Tuyến đường thanh niên tự quản về an ninh trật tự”, “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”, phát động đoàn viên, hội viên đăng ký cam kết không vi phạm an toàn giao thông, phòng chống tội phạm và thực hiện tốt phong trào “3 không” (không thử, không giữ, không sử dụng ma túy). Kết quả, thực hiện 127 tuyến đường thanh niên tự quản về an ninh trật tự…

CẨM HUỆ