Thời trang đôi lên ngôi

Cập nhật, 10:48, Thứ Ba, 06/10/2015 (GMT+7)

Với các bạn trẻ, hiện nay, thời trang đôi đang trở thành một xu thế được ưa chuộng. Mang phong cách trẻ trung, những bộ đồ dùng đôi sẽ mang lại cho bạn trẻ sự thoải mái, lãng mạn và khng khít.

 

Nắm bắt được thị hiếu, vô số mặt hàng đôi được các nhà sản xuất tung ra để đáp ứng nhu cầu khá lớn của thị trường trẻ, năng động này. Áo đôi, giày đôi, đồng hồ đôi, vòng tay cho đến nón, balo, mắt kính,...dễ thương và đẹp mắt xuất hiện.

Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng áo đôi luôn là sự lựa chọn yêu thích của các cặp đôi bởi sự trẻ trung, hòa hợp của loại trang phục này. Thời trang áo đôi rất được ‘ưu ái’ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu vô cùng phong phú giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Bạn trẻ Bùi Thị Diễm Hương chia sẻ: “Mình thấy thích thú vì nó giống như “mảnh ghép tình yêu” giúp mình thể hiện được tình cảm mà không cần phải nói ra. Dù bây giờ đã kết hôn, mình vẫn rất thích mua áo đôi tặng ông xã để thể hiện sự yêu thương”.

Bên cạnh áo đôi thì đồng hồ đôi, giày đôi, túi xách,...giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đôi đang yêu. Dạo một vòng các shop thời trang ở TP Vĩnh Long chúng ta cũng dễ dàng thấy được sự hiện diện của những món đồ đôi xinh xắn. Dù không phải là thành phố lớn nhưng giới trẻ Vĩnh Long cũng đã bắt kịp xu hướng đáng yêu này.

 

 

Giá cả các mặt hàng “đôi” này ở TP Vĩnh Long cũng khá mềm, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Áo thun đôi giá chỉ từ 150.000- 240.000đ/cặp. Áo sơ mi từ 200.000- 300.000đ/cặp. Đồng hồ cũng chỉ từ 280.000- 600.000/cặp. Nhẫn và trang sức các loại giá cả cũng vô cùng đa dạng, từ vài chục ngàn đến vài triệu tạo cho các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn mặt hàng phù hợp với mình.

Với thiết kế đa dạng từ trẻ trung, dễ thương đến sang trọng, cao cấp, chất liệu phong phú như da, vải, kim loại,...Các mặt hàng đôi trở thành món quà ý nghĩa được nhiều bạn trẻ chọn để tặng cho một nửa yêu thương” của mình.

Bài, ảnh: LÊ NHI