Khám sàng lọc miễn phí bệnh lý tim mạch

01:05, 31/05/2024

Đó là chương trình sẽ được BVĐK tỉnh Vĩnh Long phối hợp với BVĐK Quốc tế Vinmec Central Park tổ chức khám cho người dân trong tỉnh vào lúc 8-15 giờ thứ 6 ngày 14/6/2024.

(VLO) Đó là chương trình sẽ được BVĐK tỉnh Vĩnh Long phối hợp với BVĐK Quốc tế Vinmec Central Park tổ chức khám cho người dân trong tỉnh vào lúc 8-15 giờ thứ 6 ngày 14/6/2024.

Khám tầm soát bệnh lý tim mạch giúp người dân sớm phát hiện bệnh lý cần can thiệp để được tư vấn, hỗ trợ điều trị kịp thời.
Khám tầm soát bệnh lý tim mạch giúp người dân sớm phát hiện bệnh lý cần can thiệp để được tư vấn, hỗ trợ điều trị kịp thời.

Theo đó, người từ 15 tuổi trở lên tại Vĩnh Long mắc bệnh lý van tim, bệnh mạch vành, tim bẩm sinh sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nội- ngoại tim mạch của BVĐK Quốc tế Vinmec Central Park trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí.

Hiện nay, bệnh lý tim mạch vẫn đang là một gánh nặng cho xã hội với tỷ lệ tử vong và tàn phế cao. Việt Nam hiện có khoảng 25% dân số mắc bệnh về tim mạch và tăng huyết áp.

Người dân cần đi khám sàng lọc khi nhận thấy các dấu hiệu như: khó thở, đau ngực, hồi hộp, choáng và ngất, thay đổi huyết áp,… đặc biệt là người cao tuổi dễ có khả năng mắc bệnh tim mạch.

Việc khám tầm soát bệnh lý tim mạch sẽ góp phần giúp người dân sớm phát hiện bệnh lý mạch vành, bệnh lý van tim cần can thiệp để tư vấn, hỗ trợ điều trị đúng đắn, kịp thời cho bệnh nhân, giúp người bệnh nâng cao chất lượng cuộc sống.

Người dân có nhu cầu khám liên hệ đăng ký thông tin BS Nguyễn Thiện Ngọc, điện thoại: 0985801996, đồng thời, đi khám nên đem theo hồ sơ khám bệnh trước đó (nếu có).

Tin, ảnh: SÔNG TRĂNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh