(VLO) Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) vừa thông báo đến doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh tham gia chiến dịch “Đặc sản vùng miền trên Lazada”.
Chiến dịch nằm trong chuỗi hoạt động Hội nghị Kết nối cung cầu giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024 tổ chức từ ngày 26- 29/9 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia chiến dịch sẽ nhận được gói hỗ trợ với nhiều ưu đãi từ Lazada Việt Nam.
Chiến dịch “Đặc sản vùng miền trên Lazada” nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nghiệp với thị trường trực tuyến, quảng bá, giới thiệu sản phẩm Việt, sản phẩm OCOP, sản phẩm mang tính thương hiệu đặc trưng của từng địa phương, vùng miền trên sàn thương mại điện tử.
Yêu cầu sản phẩm đăng ký tham gia là hàng Việt Nam, được sản xuất tại địa phương, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của từng ngành hàng.
CÔNG NGÔN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin