Xây dựng mô hình kinh doanh và kêu gọi vốn đầu tư

Cập nhật, 08:13, Thứ Năm, 03/08/2023 (GMT+7)

Sở KH-ĐT vừa phối hợp với Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức khóa học “Xây dựng mô hình kinh doanh và cách thức xây dựng chiến lược kêu gọi đầu tư”. Gần 30 học viên là chủ doanh nghiệp (DN), lãnh đạo các phòng, ban của các DN mới thành lập trong tỉnh tham dự.

Khóa học này tiếp tục hỗ trợ DN nâng cao kiến thức về khởi sự doanh nghiệp thời 4.0, nhận định cơ hội phát triển ý tưởng khởi nghiệp; vận dụng cách thức xây dựng mô hình kinh doanh; thực hành kỹ năng trình bày ý tưởng kinh doanh và kêu gọi hỗ trợ từ bên ngoài.

Ông Nguyễn Khắc Nhu- Phó Giám đốc Sở KH-ĐT, cho biết: Trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động thì việc hỗ trợ, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho các DN là nhiệm vụ quan trọng được các cấp, ngành trong tỉnh đặc biệt quan tâm.

Qua đó, nhằm chuyển giao kiến thức kinh doanh hiệu quả, tìm kiếm, bồi dưỡng năng lực cho lớp doanh nhân trẻ, tạo dựng niềm tin cho cộng đồng DN trong tỉnh; đồng thời giúp DN xây dựng chiến lược, tiếp cận các nguồn vốn hiệu quả, ổn định tình hình sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

THẢO TIÊN