Cục Thuế Vĩnh Long tập huấn kỹ năng tuyên truyền

Cập nhật, 22:12, Thứ Năm, 25/05/2023 (GMT+7)
Cục Thuế Vĩnh Long vừa tổ chức “Tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng và viết tin bài năm 2023”, nhằm cung cấp và cập nhật cho các công chức thuộc ngành thuế những kỹ năng, kiến thức mới trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, đặc biệt là kỹ năng tuyên truyền miệng và viết tin bài (ảnh).
 
Các báo cáo viên truyền đạt các nội dung cơ bản và trọng tâm về kỹ năng chuẩn bị và tiến hành một buổi tuyên truyền miệng; các kỹ năng viết tin, bài cơ bản trên báo in và trang thông tin điện tử… Qua đó, giúp công chức ngành thuế thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền bằng nhiều hình thức.
 
Bà Lê Thị Hồng Lĩnh- Phó Cục Trưởng Cục Thuế tỉnh, nhấn mạnh, công tác tuyên truyền giữ vai trò quan trọng, là cầu nối giữa cơ quan thuế với người nộp thuế, vừa thực hiện chức năng phổ biến chính sách pháp luật và các thủ tục hành chính thuế đến với người dân, doanh nghiệp, vừa nắm bắt kịp thời khó khăn, vướng mắc của người nộp thuế để kịp thời tháo gỡ.
 
Với phương châm “Mỗi công chức thuế là một tuyên truyền viên về thuế”, công chức ngành thuế cần nâng cao kỹ năng viết tin bài, phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền phổ biến chính sách, pháp luật về thuế cho người nộp thuế.
 
Tin, ảnh: LAN CHI