bTaskee - Dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp

Cập nhật, 17:04, Thứ Sáu, 17/03/2023 (GMT+7)

Trong mùa cao điểm, các dịch vụ vệ sinh máy lạnh đều bận rộn và khó liên hệ thì bTaskee sẽ là một sự lựa chọn an toàn và chuyên nghiệp để các gia đình tham khảo.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh bTaskee?

Hiện nay bTaskee đã cung cấp dịch vụ gia đình cho hơn 400.000 khách hàng tại Việt Nam và Thái Lan. 97% khách hàng đều hài lòng và tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ lần 2. Những yếu tố khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn bTaskee:

  • Đặt lịch nhanh chóng, thuận tiện: Chỉ với 30s thao tác, khách hàng đã có thể đặt lịch dịch vụ vệ sinh máy lạnh trên ứng dụng bTaskee. Sau vài phút sẽ có CTV xác nhận công việc và tối thiểu sau 60 phút, công việc sẽ được bắt đầu.
  • Đội ngũ chuyên gia vệ sinh chuyên nghiệp: Tất cả CTV đều có thâm niên kinh nghiệm làm việc. Họ là những người thợ lành nghề, tận tâm, chu đáo trong công việc.
  • Dụng cụ, dung dịch vệ sinh uy tín: bTaskee sử dụng những trang thiết bị, dung dịch tẩy rửa an toàn đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Đảm bảo hiệu quả làm sạch, không gây ăn mòn máy lạnh và đặc biệt an toàn với người dùng.
  • Giá cả minh bạch: Khách hàng sẽ biết trước giá dịch vụ, giá được hiển thị trên ứng dụng khi đặt lịch. Giá vệ sinh máy lạnh treo tường bTaskee dao động từ 200.000 - 264.000đ/thiết bị.
  • Chế độ bảo hành: Trong thời gian 7 ngày sau khi sử dụng dịch vụ, nếu máy lạnh có bất kỳ vấn đề hoặc hoạt động bất thường nào xảy ra, khách hàng có thể liên hệ bTaskee để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng.

Quý độc giả có thể vào đường link sau để xem thêm chi tiết dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại trang chính thức của bTaskee: https://www.btaskee.com/ve-sinh-may-lanh/

Thái độ làm việc tận tâm, chu đáo của đội ngũ chuyên gia vệ sinh máy lạnh bTaskee
Thái độ làm việc tận tâm, chu đáo của đội ngũ chuyên gia vệ sinh máy lạnh bTaskee

bTaskee - không chỉ là dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín

bTaskee là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực dịch vụ gia đình. Từ đó mang đến những trải nghiệm dịch vụ tối ưu, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ vệ sinh máy lạnh, bTaskee cung cấp thêm 11 dịch vụ tiện ích khác, đáp ứng toàn diện nhu cầu nội trợ của khách hàng: Vệ sinh sofa - rèm - nệm - thảm, dọn nhà theo giờ, chăm sóc người bệnh, người cao tuổi, trông trẻ tại nhà, đi chợ hộ, nấu ăn gia đình, tổng vệ sinh, phun khử khuẩn, dọn dẹp buồng phòng, giặt ủi.

bTaskee với 12 dịch vụ tiện ích gia đình, đáp ứng nhu cầu toàn diện cho khách hàng
bTaskee với 12 dịch vụ tiện ích gia đình, đáp ứng nhu cầu toàn diện cho khách hàng

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, bTaskee đã phục vụ hơn 400.000 khách hàng với hơn 2.5 triệu việc làm, 8 triệu giờ làm đã được hoàn thành.

bTaskee đã có những bước tiến mạnh mẽ khi có mặt tại hơn 19 thành phố tại Việt Nam, Thái Lan và đang tiếp tục phát triển mở rộng sang thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia. Thị trường mới đây nhất của bTaskee tính đến tháng 3 năm 2023 tại Việt Nam là cố đô Huế.

Xem thêm thông tin tại website: https://www.btaskee.com/