Thiết kế, thi công lắp đặt kho lạnh uy tín chất lượng tại Ankaco

Cập nhật, 13:59, Thứ Sáu, 07/10/2022 (GMT+7)

Đầu tư kho lạnh đang rất phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để kéo dài thời gian bảo quản hàng hoá, thực phẩm, thuốc men..

Ankaco là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực ngành lành chuyên thiết kế, thi công lắp đặt kho lạnh tại HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với phương châm Uy Tín từ Chất lượng, Ankaco vẫn luôn cố gắng để mang đến các giải pháp, sản phẩm kho lạnh chất lượng với giá phải chăng nhất cho quý khách hàng.

Ankaco - đơn vị chuyên thi công, thiết kế và lắp đặt kho lạnh uy tín chuyên nghiệp
Ankaco - đơn vị chuyên thi công, thiết kế và lắp đặt kho lạnh uy tín chuyên nghiệp

Công ty cổ phần nhiệt lạnh An Khang viết tắt là Ankaco chính thức thành lập từ 2010 hoạt động với phương châm uy tín và chất lượng làm hàng đầu. Ngoài tư vấn,  thiết kế và thi công lắp đặt kho lạnh Ankaco còn cung cấp sản phẩm như máy làm đá viên tự động, block máy nén lạnh, linh kiện điện lạnh công nghiệp, mua bán và lắp đặt cụm máy nén dàn ngưng.

Tại Ankaco, đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên của chúng tôi đều giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao làm việc tận tâm đặt uy tín và lợi ích của khách hàng lên hàng nên chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ngành lạnh chất lượng cùng chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP NHIỆT LẠNH AN KHANG

  • Địa chỉ: 36 Đường số 8, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, HCM
  • Hotline: 0947.459.479
  • Website: www.ankaco.vn