Thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2022, theo Sở Công thương, từ đầu năm đến nay, đã có trên 8.000 chương trình khuyến mại, 19 hội chợ, phối hợp với các địa phương triển khai 3 điểm bán hàng bình ổn thị trường Tết 2022, góp phần vào công tác đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ hàng Việt tại địa phương.
Hàng Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. |
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022, theo Sở Công thương, từ đầu năm đến nay, đã có trên 8.000 chương trình khuyến mại, 19 hội chợ, phối hợp với các địa phương triển khai 3 điểm bán hàng bình ổn thị trường Tết 2022, góp phần vào công tác đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ hàng Việt tại địa phương. Đã hỗ trợ 21 lượt doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tham gia 9 hội chợ trong nước.
Hiện sàn giao dịch điện tử ngành công thương thu hút 290 cá nhân, cơ sở, doanh nghiệp tham gia với hơn 1.421 sản phẩm. Ngoài ra, Sở Công thương thường xuyên phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, quản lý nhằm phát hiện, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm hành chính trong kinh doanh các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng, đấu tranh chống hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo an toàn thực phẩm,…
Tin, ảnh: KHÁNH DUY
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin