Theo "Bảng xếp hạng Top 500 thươnh hiệu giá trị nhất thế giới 2022" (Global 500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm 2021. Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có thương hiệu lọt vào top 500 toàn cầu.
Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có thương hiệu vào top 500 toàn cầu. Trong ảnh, Viettel Vĩnh Long trao thưởng chương trình đăng ký Data, trúng ngay cây vàng. |
(VLO) Theo “Bảng xếp hạng Top 500 thươnh hiệu giá trị nhất thế giới 2022” (Global 500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm 2021. Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có thương hiệu lọt vào top 500 toàn cầu.
Cũng theo bảng xếp hạng này, 3 thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T. Viettel đứng ở vị trí thứ 18 và là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất. Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực.
Cũng theo công bố của Brand Finance, nguyên quyền chủ tịch kiêm tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng được xếp vị trí 130 trong số 250 CEO hàng đầu thế giới về thương hiệu. Ông Lê Đăng Dũng là CEO duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng. Trong lĩnh vực viễn thông, ông Dũng đứng thứ 4.
Đây là năm đầu tiên Brand Finance mở rộng khái niệm về chỉ số giám hộ thương hiệu (Brand Guardianship Index). Bảng xếp hạng công nhận những người đang xây dựng giá trị doanh nghiệp một cách bền vững, bằng cách cân bằng nhu cầu của tất cả các bên liên quan (nhân viên, nhà đầu tư và xã hội).
Tin, ảnh: CÔNG NGÔN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin