Khu phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh bàn giao nhà đúng tiến độ

Cập nhật, 16:01, Thứ Sáu, 28/05/2021 (GMT+7)

Toạ lạc tại góc 2 mặt tiền đường Phan Văn Năm- Ngô Quyền, vị trí được đánh giá là “đắc địa nhất” tại TX Bình Minh. Sau thời gian công bố giai đoạn 1 dự án, đến nay khu nhà phố thương mại đầu tiên đã sẵn sàng bàn giao đến khách hàng.

Phối cảnh dự án Nhà phố thương mại mặt tiền Chợ Bình Minh
Phối cảnh dự án Nhà phố thương mại mặt tiền Chợ Bình Minh

Đón đầu siêu đô thị

Tờ trình báo cáo đề xuất dự án đường sắt tốc độ cao TP Hồ Chí Minh- Cần Thơ có một điểm nhấn đặc biệt đó là phát triển các ga đô thị loại V với diện tích từ 300- 700ha. Nơi đây có trung tâm hành chính, tài chính ngân hàng, thương mại, dịch vụ tổng hợp, nông nghiệp, công nghiệp sạch...

Theo đó, TX Bình Minh sẽ là ga dừng chân cuối cùng của Vĩnh Long trước khi kết thúc tại ga Cái Răng Cần Thơ. Đây là điểm đặc biệt và lợi thế vô cùng to lớn để TX Bình Minh phát triển vượt bậc và lột xác hoàn toàn khi tuyến đường sắt đi vào hoạt động.

Tuyến đường sắt 10 tỷ USD với điểm dừng mỗi Ga sẽ được quy hoạch thành một khu đô thị
Tuyến đường sắt 10 tỷ USD với điểm dừng mỗi Ga sẽ được quy hoạch thành một khu đô thị

 Tiềm năng lớn với những giá trị “duy nhất”

Chợ Bình Minh là nơi có dân cư tập trung “đặc biệt đông”, nơi đây nổi tiếng với các tiệm vàng trải dài trục đường Phan Văn Năm, sầm uất nhất là khu vực đối diện cổng chợ.

Ngoài ra, các ngân hàng lớn, bưu điện, Chi cục thuế, điện lực, tiệm thuốc…đều tập trung trên mặt tiền đường Ngô Quyền. Đó là lý do vì sao dự án chợ và nhà phố thương mại TX Bình Minh được đánh giá là “duy nhất” khi sở hữu tới 2 mặt tiền đẹp nhất, đắt giá nhất.

Nơi đây cũng là “trung tâm tài chính” của toàn bộ TX Bình Minh hiện tại và của cả TP Bình Minh trong tương lai gần.

Không những vậy, TX Bình Minh cũng là địa phương tiếp giáp TP Cần Thơ. Chính vì vậy nơi đây luôn được ưu tiên đầu tư về các công trình hạ tầng giao thông cũng như tạo mọi điều kiện để TX Bình Minh phát triển theo đúng tiềm năng và trở thành đối trọng với TP Cần Thơ.

Dự án chợ và nhà phố thương mại TX Bình Minh chính là điểm nhấn đặc biệt và mang tính định vị rất cao. Hiện nay những khách hàng đang sở hữu các sản phẩm tại đây hầu hết đều có rất nhiều bất động sản nhưng có một điểm chung đó là “lựa chọn nơi đây để an cư cũng như đầu tư”. Theo như chia sẻ của một khách hàng đã mua thì “sẽ không có cơ hội mua nữa nếu bỏ qua lần này vì vị trí này đẹp nhất Bình Minh rồi”.

Khu nhà phố thương mại Chợ Bình Minh đang bàn giao cho khách hàng mua trong giai đoạn 1 của dự án
Khu nhà phố thương mại Chợ Bình Minh đang bàn giao cho khách hàng mua trong giai đoạn 1 của dự án

THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đơn vị phát triển: Tuệ Minh Group

Hotline: 0908 66 5005 | 1800 6015

Website: https://houseviet.vn/biet-thu-nha-lien-ke/du-an-cho-va-nha-pho-thi-xa-binh-minh