Để ứng phó dịch COVID-19, các Trung tâm Điều hành khai thác (TTĐHKT) dự phòng bên ngoài trụ sở của Vietnam Airlines đã được kích hoạt, sẵn sàng hoạt động 24/7.
Để ứng phó dịch COVID-19, các Trung tâm Điều hành khai thác (TTĐHKT) dự phòng bên ngoài trụ sở của Vietnam Airlines đã được kích hoạt, sẵn sàng hoạt động 24/7.
Ngoài việc trang bị các dụng cụ y tế để bảo vệ người lao động, bảo vệ nghiêm ngặt TTĐHKT tại trụ trở chính, các TTĐHKT dự phòng bên ngoài trụ sở đã được kích hoạt, có đầy đủ tính năng và nguồn lực để đảm bảo việc điều hành khai thác các chuyến bay, lịch bay, kỹ thuật, dịch vụ... thông suốt, ổn định trong mọi tình huống.
Cán bộ điều hành Vietnam Airlines khai thác diễn tập bàn giao công việc trước khi trung tâm tại trụ sở chính dừng hoạt động. |
Các TTĐHKT này cũng sẵn sàng các phương án ứng phó với các tình huống dịch bệnh tăng cao.
Hiện nay, Vietnam Airlines đã chủ động phương án làm việc từ xa, làm việc tại nhà toàn bộ lãnh đạo, nhân viên các bộ phận; triển khai hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến, cho phép người lao động trao đổi chuyên môn mọi nơi, mọi lúc mà không cần gặp mặt trực tiếp. Các cuộc họp chuyên môn được diễn ra cùng lúc tại nhiều nơi trong và ngoài trụ sở để hạn chế lây nhiễm chéo.
Đồng thời, nhiều biện pháp tăng cường đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động làm việc tại trụ sở hãng cũng đã được triển khai như kiểm tra thân nhiệt tại cổng ra vào, yêu cầu 100% người lao động đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay sát trùng trong thời gian làm việc…
Theo Vân Sơn/Báo Tin tức
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin