Sau gần 4 năm tổ chức chương trình kết nối cung cầu, nhiều doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng giao hàng ổn định cho các hệ thống phân phối lớn như Satra, Co.opmart, Aone,...
Sau gần 4 năm tổ chức chương trình kết nối cung cầu, nhiều doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng giao hàng ổn định cho các hệ thống phân phối lớn như Satra, Co.opmart, Aone,...
Chương trình đã góp phần thúc đẩy, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa, nhất là giải quyết đầu ra cho các loại nông sản, hàng hóa trong tỉnh đồng thời thực hiện thành công cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Theo đó, nhiều doanh nghiệp cũng đã chủ động, mạnh dạn tham gia các chương trình kết nối cung cầu, cải thiện mẫu mã, nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của thị trường và nhà phân phối.
Trong năm 2016 và 2017, Trung tâm xúc tiến thương mại (Sở Công thương) đã tổ chức nhiều đoàn doanh nghiệp trong tỉnh tham gia kết nối giao thương với TP Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng, TP Hà Nội…
Một số doanh nghiệp tìm được hệ thống phân phối, đại lý bán hàng tại nhiều tỉnh- thành như: Công ty CP Rau quả Bình Minh, Công ty TNHH SX TM Phước Thành IV, Công ty TNHH Sơn Hải Vĩnh Long, cà phê Trung Hải,...
THẢO NGUYÊN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin