Khai mạc hội chợ triển lãm thương mại- công nghiệp Vĩnh Long năm 2017

Cập nhật, 10:55, Thứ Hai, 01/05/2017 (GMT+7)

Tối 30/4/2017, hội chợ triển lãm thương mại- công nghiệp Vĩnh Long năm 2017 đã được khai mạc tại Sân vận động tỉnh.

Văn nghệ chào mừng.
Văn nghệ chào mừng.

Hội chợ có 93 đơn vị, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh tham gia với 212 gian hàng tiêu chuẩn và qui đổi từ các gian tự dựng, trưng bày các sản phẩm hàng tiêu dùng, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, may mặc, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; sản phẩm nông nghiệp và đặc sản của các tỉnh, thành...

Đây là hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Vĩnh Long, 285 năm thành lập Long Hồ Dinh và 42 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước.

Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.
Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Ông Phạm Tứ Phương- Giám đốc Sở Công thương tỉnh đánh giá: Hội chợ có vai trò quan trọng trong việc tăng cường xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, là cầu nối để các doanh nghiệp, các nhà sản xuất có dịp giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ để nâng cao chất lượng, mẫu mã, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập.

 

Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng tại hội chợ.
Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng tại hội chợ.

Bên cạnh đó, cũng tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận, sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Hội chợ còn có triển lãm các thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, tiềm năng, thế mạnh phát triển mời gọi đầu tư của các huyện, thị xã, TP Vĩnh Long nhân dịp kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Vĩnh Long.

Hội chợ diễn ra từ 30/4- 5/5/2017.

Tin, ảnh: LY- PHONG

TIN LIÊN QUAN