Bưu điện Vĩnh Long: Chú trọng chăm sóc khách hàng

06:01, 11/01/2013

Theo Bưu điện tỉnh Vĩnh Long, năm 2012 là năm thứ 5 ngành bưu điện hoạt động theo mô hình mới và đã phát triển thêm nhiều dịch vụ mới.


Phong cách giao tiếp chuyên nghiệp của nhân viên bưu điện rất được quan tâm bồi dưỡng

Theo Bưu điện tỉnh Vĩnh Long, năm 2012 là năm thứ 5 ngành bưu điện hoạt động theo mô hình mới và đã phát triển thêm nhiều dịch vụ mới.

Bên cạnh các dịch vụ truyền thống, ngành bưu điện còn cung cấp các dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ bưu điện (Prevoir), Bảo hiểm phi nhân thọ (PTI), dịch vụ tiết kiệm bưu điện, truyền hình An Viên…

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Bưu điện tỉnh định hướng công tác chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu. Với mục tiêu đa dạng hóa các dịch vụ, cùng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, Bưu điện tỉnh phấn đấu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Việc giữ chân khách hàng trong môi trường cạnh tranh như hiện nay cũng là một trong những mục tiêu quan trọng của ngành.

Tin, ảnh: LÝ AN

Đường dây nóng: 0909645589.

Phóng sự ảnh