Những tiện ích của ứng dụng eTax Mobile phiên bản mới

15:19, 27/09/2024

Tổng cục Thuế công bố phiên bản mới nhất của ứng dụng eTax Mobile 3.2.0, với phiên bản nâng cấp này mang đến nhiều tiện ích vượt trội giúp người nộp thuế (NNT) thao tác nhanh chóng dễ dàng và an toàn hơn.

Phiên bản mới của ứng dụng đã nâng cấp giao diện của ứng dụng như thay đổi nền và bố cục, gom nhóm lại các chức năng: đăng ký thuế, hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập cá nhân, tra cứu hồ sơ khai thuế, nhóm chức năng nộp thuế, tra cứu nghĩa vụ thuế, tra cứu thông báo, tiện ích, hỗ trợ, thiết lập cá nhân. Người dùng thuận tiện trong việc tìm kiếm và sử dụng các chức năng đăng ký thuế, nhóm chức năng nộp thuế, hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập cá nhân và tra cứu nghĩa vụ thuế do các chức năng này được nhóm lại một cách hợp lý, NNT dễ dàng điều hướng và thực hiện các giao dịch cần thiết ngay trên điện thoại di động.

Một trong những cải tiến quan trọng là việc bổ sung chức năng “Quên tài khoản (mã số thuế)”, giúp NNT có thể tra cứu mã số thuế của mình chỉ bằng thông tin CCCD. Chức năng “Đăng ký tài khoản” và “Đăng nhập” cũng được nâng cấp không chỉ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn đảm bảo tính bảo mật cao hơn, tuân thủ chặt chẽ các quy định mới theo Nghị định số 69/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định về định danh và xác thực điện tử.

Một tiện ích đáng chú ý khác là tính năng “Nộp thuế thay”, cho phép người dùng quét QR code hoặc nộp thay theo mã số thuế để nộp thuế cho người khác một cách dễ dàng, an toàn và minh bạch.

Ở phiên bản eTax Mobile 3.2.0 đã nâng cấp chức năng “Nộp thuế”, hỗ trợ NNT tạo danh sách các giấy nộp tiền tự động từ việc lựa chọn khoản thuế phải nộp hoặc số tiền thuế cần nộp theo quy định. Phiên bản mới không chỉ giúp NNT tiết kiệm thời gian mà còn tăng cường sự tiện lợi, bảo mật trong việc thực hiện các nghĩa vụ thuế. Phiên bản mới đã có mặt trên các hệ điều hành IOS và Android, sẵn sàng phục vụ người dùng từ ngày 28/8/2024.

THÙY LINH

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh