Phim Bồ Đào Nha

Dòng máu bí ẩn

Cập nhật, 17:21, Chủ Nhật, 09/06/2024 (GMT+7)

 

Là giúp việc trong gia đình bác sĩ Vanda nhưng cô gái trẻ Teresa lại phải lòng Olavo, ông chủ của mình. Do Vanda không thể mang thai nên cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô không có được hạnh phúc trọn vẹn, thế nên, khi cuộc tình vụng trộm giữa ông chủ với người giúp việc vừa có được trái ngọt thì bị Vanda phát hiện.

Không thể để cho “kẻ hạ tiện” được chen chân vào hôn nhân của mình, Vanda đã lừa Teresa tới một phòng sinh không hoạt động trong bệnh viện với lời hứa giúp cô “mẹ tròn con vuông” nhằm thực hiện kế hoạch “nhổ cỏ tận gốc”.

Được sự giúp sức của một nam đồng nghiệp, Vanda đã gởi đứa bé vừa được sinh ra đến cô nhi viện rồi báo cho Teresa biết con của cô đã mất. Phát hiện kế hoạch của Vanda muốn loại trừ mẹ con cô ra khỏi cuộc đời của Olavo, Teresa cố gượng dậy sau khi sinh đứa con kế tiếp rồi bế con chạy trốn khỏi sự truy sát của bà ta. Cả Teresa lẫn Vanda đều không hề biết rằng trong lần “vượt cạn” này, Teresa đã hạ sinh 3 cô con gái, và 1 trong 3 cô bé ấy chính là Julia, đã bị nam bác sĩ- đồng bọn của Vanda bí mật giấu đi rồi mang bán cho một cặp vợ chồng hiếm muộn.

30 năm sau...

Julia trở thành một DJ nổi tiếng và rời khỏi nhà của cha mẹ nuôi bởi không chịu được sự ghẻ lạnh, hắt hủi sau khi họ sinh ra đứa con ruột thịt của mình. Còn Benedita,vừa tách rời khỏi vòng tay mẹ ruột, đã bị Vanda cho người mang tới cô nhi viện rồi sau đó tìm cách đưa Olavo tới đó nhận nuôi. Benedita đã cố gắng học tập và trở thành một bác sĩ danh tiếng, làm chung bệnh viện với người mẹ (nuôi) của cô.

Trong khi đó, Caroline- đứa con mà Teresa bảo vệ được cũng trở thành một y tá giỏi sau 30 năm cùng mẹ trốn sang Anh sinh sống. Cô cùng mẹ và con gái trở về quê hương thăm ông bà ngoại sau khi nghe tin bà của cô bị bệnh rất nặng. Caroline đâu ngờ được rằng, chuyến trở về lần này của mẹ con cô đã khiến cho cuộc sống vốn bình lặng bấy lâu nay một lần nữa gặp nhiều sóng gió.

Sự thật thân thế các chị em sinh 3 dần hé lộ sau tội ác kinh hoàng mà Vanda một lần nữa tiến hành với mẹ con Caroline khi bà ta nhận ra sau 30 năm, tình yêu trong tim Olavo vẫn cháy bỏng dành cho Teresa và sợi dây liên kết thiêng liêng bởi thâm tình giữa người mẹ và những đứa con dù bị Vanda cố chia cắt vẫn luôn hướng về nhau.

Gay cấn trong từng tập phim nhưng cũng không kém phần sâu lắng, cảm động xen lẫn vài mảng miếng hài hước nho nhỏ, bộ phim truyện Bồ Đào Nha “Dòng máu bí ẩn” đang được phát sóng THVL1 vào lúc 13 giờ hàng ngày. Mời quý khán giả đón xem.

BÁCH HỢP