Phim Việt Nam

Ông bố đeo tạp dề

Cập nhật, 06:55, Chủ Nhật, 03/12/2023 (GMT+7)

 

Là một bộ phim hiện đại về đề tài gia đình, “Ông bố đeo tạp dề” khai thác những góc khuất của đời sống hôn nhân nơi người đàn ông quyết định lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm để vợ yên tâm phát triển sự nghiệp.

Hoán đổi vai trò

Chuyện phim xoay quanh cặp vợ chồng trẻ Hoài Nam- Thanh Vân. Hoài Nam là biên tập viên nổi tiếng của một đài truyền hình.

Bị đồng nghiệp chơi xấu, Nam gây ra sự cố đáng tiếc trên sóng và bị điều chuyển công tác. Tuổi trẻ xốc nổi lại thêm bản tính tự cao khiến Nam không nhận thấy cái sai của bản thân mà cho rằng mình đang bị chèn ép nên quyết định nghỉ việc không đắn đo.

Vụ bê bối khiến Nam thất nghiệp, trong khi đó Thanh Vân- vợ anh dù chỉ là nhân viên lễ tân nhưng nhờ niềm đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ mà được trao cơ hội, từng bước trở thành biên tập viên chính thức của đài.

Thương vợ làm việc vất vả, con cái thiếu bàn tay chăm sóc nên Nam quyết định lui về hậu trường, khoác lên chiếc tạp dề làm ông bố nội trợ. Từ trụ cột kinh tế, bỗng thay vợ nội trợ, chăm con, Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn, trong đó không thiếu những lời gièm pha ác ý.

Hôn nhân dậy sóng

Thời gian trôi đi, trong khi Nam bức bối, thu mình vì tự ti thì Vân ngày càng thăng tiến. Hai người dần mất đi tiếng nói chung, thay vào đó là những mâu thuẫn, cãi vã không hồi kết. Đỉnh điểm là khi Nam nhận lời làm MC cho một sự kiện thì bắt gặp

Vân và ông Hoàng- Giám đốc đài, đi chung. Việc Vân thăng tiến nhanh trong công việc cùng những đồn thổi về mối quan hệ với ông Hoàng khiến Nam ghen tuông. Anh gây sự với Vân, muốn cô phải lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp.

Giữa lúc tình cảm hai vợ chồng xuất hiện những vết rạn thì Nam gặp lại Trúc, người yêu cũ và được Trúc giúp đỡ trở lại với công việc. Tình xưa trỗi dậy, Trúc quyết giành lại Nam bất chấp làm kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của người khác.

Trúc bắt tay cùng Thúy Hằng, một đồng nghiệp vốn xem Vân là cái gai trong mắt, bày nhiều chiêu trò ngấm ngầm chia rẽ vợ chồng Vân. Trong khi đó, ông Hoàng lại âm thầm dành cho Vân mối quan tâm trên mức tình đồng nghiệp.

Hiểu lầm, mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, đẩy cuộc hôn nhân của Nam và Vân đến bên bờ vực. Tình yêu và lòng bao dung liệu có đủ lớn để hàn gắn vết nứt hạnh phúc?

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ: Thành Khôn, Mai Tâm Như, Anh Tú, Khánh Linh… hợp cùng những tên tuổi gạo cội: Ngọc Lan, Quốc Hùng, Bích Hằng, Quang Khải… Bộ phim truyện Việt Nam “Ông bố đeo tạp dề” đang được giới thiệu lúc 15 giờ từ thứ hai đến thứ sáu trên THVL1. Mời quý khán giả đón xem!

BÁCH HỢP