Hạnh phúc đến rồi (Phần 2)

02:12, 18/12/2023

Vẫn là hành trình đi tìm hạnh phúc của hai anh em họ Lâm, nhưng bước đường của họ ngày càng chông chênh. Dù "giản dị chính là hạnh phúc" nhưng có mấy ai nhận ra thông điệp ý nghĩa này trong cuộc đời!

 

 

Vẫn là hành trình đi tìm hạnh phúc của hai anh em họ Lâm, nhưng bước đường của họ ngày càng chông chênh. Dù “giản dị chính là hạnh phúc” nhưng có mấy ai nhận ra thông điệp ý nghĩa này trong cuộc đời!

Tiếp tục câu chuyện là sự trở về của Văn Long, sau 7 năm dài ngồi tù vì tội gây thương tích cho kẻ toan giở trò đồi bại với Hiểu Bình. Tuy nhiên, đằng sau đó là sự sắp xếp đầy thâm độc của Văn Dương.

Sau 2.578 ngày trong trại giam không một chuyến thăm, không một lá thư hay một lời thăm hỏi từ Hiểu Bình khiến Văn Long đau đáu bao nỗi niềm lẫn thắc mắc. Khi mãn hạn tù, anh vội lao đi tìm người thương.

Nhưng bao nhiêu yêu thương bỗng chốc thay bằng nỗi đau vô tận khi Văn Long nhìn thấy ảnh cưới của Hiểu Bình và lời khẳng định cô đã có bạn trai vì không chịu được nỗi cô đơn đằng đẵng suốt bao năm. Ôm bao nỗi đau khổ chán chường lẫn thất vọng, Văn Long rời đi mà ko hề biết rằng Hiểu Bình đang chịu nỗi đớn đau gấp bội khi cô buộc lòng phải rời xa anh vì yêu cầu từ mẹ của Văn Long.

Những khó khăn trong cuộc sống liên tiếp bủa vây, Văn Long quyết tâm đi theo Đại Hải để làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, công việc của hai anh em tiếp tục bị phá hoại từ băng nhóm của đại ca Miệng Rộng.

Trong khi Văn Long mải miết tìm hạnh phúc bằng sự thiện lương thì Văn Dương cũng chật vật với hành trình mưu cầu hạnh phúc đầy tham vọng. Để có thể vực dậy sự nghiệp của bản thân, Văn Dương tiếp cận và chinh phục Tuệ Quân.

Trái ngang thay, mẹ kế của Tuệ Quân lại là người yêu cũ của anh ta- Mỹ Thuần- khiến cuộc đối đầu của cả hai ngày càng căng thẳng. Rất yêu thương con gái của chồng nên Mỹ Thuần có ý ngăn cản cuộc hôn nhân của Tuệ Quân khiến cô hiểu lầm mẹ kế.

Nhưng, sự thật là những điều không ai có thể giấu che được! Dù khéo léo nhưng Văn Dương vẫn bị Tuệ Quân phát hiện mục đích thật của cuộc hôn nhân và cô tuyên bố hủy hôn, dù đã mang giọt máu của Văn Dương.

Mải miết chạy theo hành trình tìm kiếm hạnh phúc nhưng lại vứt bỏ và lãng quên những điều giản dị quanh mình, hai anh em họ Lâm, cùng Hiểu Bình, Mỹ Thuần, Tuệ Quân liệu có nhận được hạnh phúc? Mời quý khán giả tiếp tục đón xem bộ phim truyện Đài Loan (Trung Quốc) “Hạnh phúc đến rồi” (Phần 2), đang chiếu lúc 17 giờ 30 phút mỗi ngày trên THVL1.

BÁCH HỢP

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh