ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH

Biểu dương, khen thưởng điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật, 15:59, Thứ Tư, 07/05/2014 (GMT+7)

+ 36 tập thể, cá nhân hội thi Báo công dâng Bác

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 6-7/5/2014. Bí thư Đảng ủy Khối Các Cơ quan tỉnh Huỳnh Văn Non nhấn mạnh ý nghĩa sâu sắc và rất quan trọng của hội nghị nhằm đánh giá đúng thực chất và kịp thời biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, báo cáo cụ thể, thiết thực những việc làm được, chưa làm được, nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm để làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch phấn đấu, tổ chức thực hiện của các tập thể và cá nhân những năm tiếp theo trong toàn Đảng bộ được tốt hơn.

Kết quả nổi bật được ghi nhận là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn đảng bộ đều nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản về giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và phong cách Bác Hồ, xem đó là nhiệm vụ xuyên suốt trong quá trình thực hiện công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn.
 
Từ đó, cụ thể hóa bằng hành động thiết thực về tu dưỡng rèn luyện có phẩm chất đạo đức lối sống trong sạch lành mạnh, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, tệ nạn xã hội, tham nhũng, tiêu cực…

Đề cao trách nhiệm của tập thể và cá nhân trong thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính, có nhiều cách làm mới hiệu quả, thiết thực, quy trình làm việc khoa học; thực hiện tiết kiệm kinh phí hoạt động, công khai dân chủ chi tiêu nội bộ, quản lý ngân sách, đề bạt, bổ nhiệm, tuyển dụng cán bộ công chức, viên chức,…

Có 36 tập thể, cá nhân tham gia hội thi Báo công dâng Bác. Đây là những điển hình tiêu biểu được bình chọn từ hội thi cấp cơ sở.

HỒ VĂN